Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 38đồng/1 con tem ở tại Long An

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bể của công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của mình  and có thể Quý khách muốn quan tâm: Tem lưu mẫu thức ăn trường Mầm Non giá chỉ từ 38đồng/một con tem ở tại Yên Bái

 


Một vài loại giấy sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn có thể được sản xuất bằng vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi là loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống lại những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi làm tem bảo hành tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File thiết kế làm tem nát vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi sản xuất tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi làm đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có cách in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click chuột

Thông tin khi mà design demo tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stem thường hay bé, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được làm cùng với sắc màu nice. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Đối với in tem rách dòn thì khi mà mới làm xong xuôi mức độ giòn của stem chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn stick niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in card visit cần bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số một với mã tem bể làm mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.