Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 220đ/một cái tem ở tại Bình Phước

Chuyên in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem rách của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn trường Mầm Non giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở tại Quảng Nam

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm tránh những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo hay như là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì sẽ thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ: AI...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo khi mà làm tem rách bóng 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy có sẵn keo thì những phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn được trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi mà lột nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bể nhiều cùng dàn nhân viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là mọi quý khách khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được làm với cùng mầu nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Đối với in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of stick vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem liêm phong) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn & rất giòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách hàng phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng rất tốt với mẫu tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.