Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 194VND/1 chiếc tem ở tại Hà Tĩnh

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem vỡ bảo hành of công ty In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Lâm Đồng giá rẻ chỉ từ 200VND/một con tem ở tại Sơn La

 

 

Những loại decal được dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in ấn bởi loại giấy rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích tránh những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì nó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File design in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ như là: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem nát dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi mà in ấn là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem giấy in tem bảo hành Bấm tại đây

Thông tin khi thiết kế market tem bể

- Là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi mà lột nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ được sản xuất cùng với màu vô cùng đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Với các in ấn tem rách dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn of tem vẫn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để in nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt bởi do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất danh thiếp phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại decal loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá rẻ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng số 1 với các mã tem vỏ trứng dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.