Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 39đ 1 con tem tại Bình Phước

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, làm market không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem mủn of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: in tem bao hanh gia re giá rẻ chỉ từ 195VND 1 con tem ở tại Cần Thơ

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn được làm từ nguyên liệu riêng giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in như vậy nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để tranh lé các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem nát chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì mới thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm design tem nát thí dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi mà in đó là các giấy có sẵn keo thì đó mọi phần thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem máy in tem bảo hành Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem vỡ

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên các hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khi mà tháo nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả các người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bể được in cùng với màu sắc đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn xong độ dòn of nhãn mác chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem bóng) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt in cardvisit cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cực cao với mã tem vỡ tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.