Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 177đồng/1 cái tem ở tại Xã Yên Khương, Huyện Lang Chánh, Tỉnh Thanh Hóa

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, design demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem nát của xưởng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm of tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thua-thien-hue

 


 

Một số chất liệu được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn sẽ được in từ nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tranh lé những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm design tem vỡ thí dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi mà in ấn đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì những phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đạt trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Vố số mẫu tem bể Click

 Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem nát
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được dựng demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phong phú với dàn nhân viên design market nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả các người đặt hàng khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn được in với cùng sắc màu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi mới in hoàn chỉnh mức độ dòn of stem vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại giấy loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt với những mẫu tem rách làm demo rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

 Bảng báo giá sản xuất tem vỡ Click vào đây !
Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.