Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 79VND 1 cái tem ở Hà Nội

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cao, design demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 191VND 1 con tem ở tại Quảng Trị

 

 

Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in hiệu quả bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ chuyên in tem bảo hành ở đây

Thông tin khi design market tem rách

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo market
với những nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà rất khó khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng với đội hình nhân viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là những người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với màu sắc nice. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà vừa làm hoàn thiện độ giòn of mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể làm cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm in tem bể chất lượng cao với các mã tem rách tạo market rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.