Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 163VND/1 cái tem ở tại Thừa Thiên - Huế

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem đảm bảo of shop In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá rẻ chỉ từ 138 đồng 1 cái tem ở tại Kon Tum

 

 

Một vài loại giấy dùng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ loại dòn được in ấn trên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Vì là loại decal giấy in cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích chống lại các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi in tem bảo hành tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File sản xuất tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách như: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo một khi sản xuất tem rách bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi làm là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là sử dụng phù hợp để có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 In thẻ bảo hành chỗ này

Thông tin khi dựng market tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được làm market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn tem thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà bóc tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi với lực lượng designer design demo rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi quý khách kể cả là các người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ được in ấn với cùng sắc mầu cực đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc in tem mủn) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt in danh thiếp cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn loại vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với những mã tem bể design demo rất chuyên nghiệp. Office làm tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.