Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 220đ/một cái tem ở tại Long An

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem vỡ of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 220VND/một cái tem ở Lào Cai

 


Các loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bể chủng loại dòn luôn được làm bằng vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay như là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File design in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo một khi in ấn tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất là tất cả giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có cách sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bao hanh Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem rách

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of stem thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi mà tháo tem nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên design market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt in kể cả các khách khó tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem nát được làm với màu vô cùng đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết tất cả độ dòn của mác chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem vỡ) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn stem niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bời vì là chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất card visit phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng rất tốt với mẫu tem rách tạo market chuyên nghiệp. Nhà làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bể, in decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.