Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 159đồng/1 cái tem ở Bạc Liêu

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bể of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 177 đồng một cái tem ở tại Hà Nam

 

 

Các loại nguyên vật liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn có thể được in ấn trên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem bể ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem rách dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đấy là mọi decal thì đó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đạt trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm hoa văn tem bảo hành Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem rách

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được design mẫu
với các nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà khó khăn khi lột stem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng đội hình cộng tác viên tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả các người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem nát luôn được làm cùng với màu sắc vô cùng đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ dòn of mác vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà in tem nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt in card cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cao nhất với những mẫu tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.