Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 114VND 1 cái tem ở tại Quảng Nam

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem mủn của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo thêm: in tem bảo hành giá chỉ từ 92 đồng 1 con tem tại Bắc Giang

 


Một vài chất liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn được in ấn từ vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà làm tem bảo hành ta có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm design tem vỡ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi làm tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu vật liệu khi in là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó mọi phần thừa của sản phẩm cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn được trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bảo hành hà nội Bấm

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem bảo hành

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên những sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bể nhiều cùng đội hình cộng tác viên thiết kế market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là các người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng được sản xuất với mầu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa mới in hoàn thành mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in mác niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, Quý khách cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao nhất với các mẫu tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.