Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 210VND một con tem ở Bình Định

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, design market không lấy phí 100%, giao tận nơi

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo đảm of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp với hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 38đ 1 cái tem tại Thừa Thiên - Huế

 

 



Những chất liệu được dùng để in tem bể 

-  Tem bể chủng loại dòn luôn được in trên loại giấy rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… để chống những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà làm tem bảo hành tôi có thể làm logo hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design in tem rách dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem nát bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi làm đấy là hầu như mọi decal thì những phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất được trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bảo hành 7 màu tphcm tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem vỏ trứng

- Là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of nhãn thường bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng với đội hình designer làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả mọi quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với mầu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ok hơn nữa. Với các in ấn tem rách giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, khách hàng cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt với những mẫu tem vỡ làm market rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, làm decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.