Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Hà Giang giá chỉ từ 195đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng rất tốt, design market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát ở Tỉnh Hà Giang chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of các bạn  & có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 220đ một cái tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu
 

 

Những loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn luôn được in bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là chất liệu giấy cho nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để lé mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi làm tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì mới xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File thiết kế làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát ví dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem nát dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi sản xuất là hầu như giấy thì nó các phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đặng bên trên nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem nát tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem vỡ
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được dựng demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều với đội ngũ nhân viên làm market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả các người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với màu sắc vô cùng đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà mới in xong xuôi mức độ dòn của mác vẫn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt làm name card phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng chất liệu loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem bể làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in ấn decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.