Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 38đ một cái tem ở tại Quảng Ninh

Chuyên làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, thiết kế market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem rách của shop In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho hàng hóa của mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá chỉ từ 37đồng/một con tem ở tại Quảng Ninh

 


Những chất liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích tránh các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà in ấn tem bể chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì nó mới hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đó là tất cả giấy thì đó tất cả phần xung quanh của sản phẩm cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bao hanh gia re Truy cập chỗ này

Thông tin khi mà làm market tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng lực lượng nhân viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả các người đặt in tem khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng màu sắc nice. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với các in tem vỡ giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn của nhãn mác chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, Quý khách phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, sản xuất decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.