Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 187đ/một con tem tại Quảng Ninh

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, thiết kế demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem đảm bảo của xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lai Châu giá chỉ từ 71VND/1 cái tem ở tại Bến Tre

 


Các loại decal dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất trên nguyên liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để lé những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi làm tem bể chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem rách dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi sản xuất tem bể bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là những giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ chỗ này

Thông tin khi mà dựng market tem vỡ

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể phong phú cùng với lực lượng nhân viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem nát được in ấn với cùng sắc màu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn of nhãn vẫn còn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in ấn stick niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Vậy, bạn cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt với mẫu tem vỏ trứng dựng market chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.