Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở tại Tiền Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, design market không lấy phí 100%, trả tận nơi

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem chống hàng giả of dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 210VND 1 chiếc tem ở Lào Cai

 

 

Các loại vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã làm tem vỏ trứng tôi có thể làm logo hay là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem rách giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem rách giòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo nhiều khi in tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là các giấy decal thì nó các phần xung quanh of hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem In hóa đơn bán hàng Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem bể

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của stick thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng khó khi lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách nhiều cùng dàn designer làm demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả các người đặt làm tem khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem nát được sản xuất với cùng màu sắc nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn. Với những in tem bể giòn thì khi mà mới làm hoàn thành mức độ giòn của tem chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không thể làm cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, làm decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.