Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 220đồng/một chiếc tem ở tại Bắc Giang

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo không tính phí 100%, vận chuyển tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem mủn of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho sản phẩm of mọi người  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 195VND 1 con tem ở tại Lai Châu

 


Một số loại vật liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn luôn được in ấn trên vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem rách chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File thiết kế in tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm design tem nát thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo một khi sản xuất tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đặng trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ hoa văn tem bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin khi mà dựng mẫu tem vỡ

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả các khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với sắc mầu nice. Lúc dính vô hàng hóa thì phải đợi one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Với các sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in xong hết mức độ giòn of nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể sản xuất được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem nát) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một với mã tem bể thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.