Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 36đồng/một cái tem ở tại Lai Châu

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, design mẫu không lấy phí 100%, ship tận tay

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem mủn của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo: In tem bể giá rẻ chỉ từ 69đồng/1 con tem tại Gia Lai

 


Một vài loại vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn có thể được in ấn bởi vật liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File design làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm tem bể giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu giấy khi mà in ấn đấy là mọi giấy tráng keo thì đó các phần xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem vỡ Koan Hao tròn 10mm Nháy chỗ này


Thông tin cần thiết khi làm   market tem nát

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng lực lượng designer design mẫu nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là các người đặt in khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bể được sản xuất với cùng sắc mầu đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt do chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in card cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cao nhất với những mẫu tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, sản xuất decal bể VIP tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.