Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem bể tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 195đ/cái

Chuyên làm tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, tạo market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem chống giả của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 197 đồng 1 chiếc tem tại Kiên Giang
 

Các loại vật liệu sử dụng để in tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in bằng loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích chống lại các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà in tem rách chúng tôi có thể in logo hay như là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì nó sẽ thấy lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File in tem nát vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo một khi in ấn tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là những giấy tráng keo thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đặng bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem vỡ giòn Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bể
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà khó khi mà tháo stick.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bể phổ biến cùng với đội ngũ cộng tác viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bể được in ấn cùng với màu cực đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho làm nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt in card cần chống giả sản phẩm thì chỉ sử dụng vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Office làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Điện biên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.