Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Hải Dương giá chỉ từ 35đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Hải Dương chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 78đ/1 con tem ở Kon Tum
 

Một số vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn có thể được in bởi vật liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi là loại giấy in thành thử có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi làm tem bảo hành ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File design làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi làm là mọi giấy thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn phù hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ giòn Truy cập vào đây

Thông tin khi làm   demo tem vỡ
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt các hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng khó khi bóc stem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng phong phú với dàn nhân viên tạo demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi quý khách khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn được làm cùng với sắc màu nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Với các sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành độ dòn của mác vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn stick chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại decal chủng loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem nát giá 50đ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỏ trứng thiết kế market rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In nhãn mác 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.