Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Gia Lai giá rẻ chỉ từ 220đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách ở tại Tỉnh Gia Lai chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bể của cửa hàng Chúng tôi, mục đích là phù hợp để cho hàng hóa của Quý khách  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 196đồng/1 cái tem tại Khánh Hòa
 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng làm tem bảo hành 
-  Tem rách loại giòn sẽ được in từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi in tem rách ta có thể làm logo hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì mới hiển thị lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đấy là những decal thì đó hầu như phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là dùng phù hợp để mà làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem bóng Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem nát
- Là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được design demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem rách nhiều cùng với đội hình designer design mẫu phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi bạn kể cả mọi người đặt in tem kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem bể luôn luôn được làm với cùng sắc màu nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết độ dòn of nhãn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt in cardvisit phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa chất liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao nhất với những mẫu tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Tem bảo hành điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.