Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 90đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, dựng demo free 100%, chuyển tại nhà


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem bóng bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 131VND 1 cái tem ở tại Kiên Giang
 

Các loại giấy sử dụng để in tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in bởi nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại decal giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích tranh lé những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem rách
- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi in ấn đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có cách in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột

Thông tin khi dựng   demo tem rách
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà khó khi mà tháo nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi với dàn nhân viên thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là những người đặt in kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng được in với màu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn. Với những in tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả độ dòn của mác chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm stem niêm phong hàng hóa vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vì chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, làm decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Trà Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.