Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Hà Tĩnh giá chỉ từ 70đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, dựng mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể ở Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bể của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm of mọi người  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 179 đồng 1 cái tem ở tại Lạng Sơn
 

Một số chất liệu được dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn có thể được làm từ vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bời vì là loại giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi sản xuất tem rách ta có thể in ấn logo hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File in ấn tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem bảo hành giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi làm tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là những giấy thì đó các phần thừa của sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem bạc ở đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem bảo hành
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được design market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi lột nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng với lực lượng cộng tác viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt bởi chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt in name card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt với mẫu tem nát tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bình Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.